Tuesday, August 19, 2014

Côn Đảo vào Top 5 resoft của Việt Nam

Written By Unknown on Tuesday, August 19, 2014 | 8:47 PM

Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay tại đất nước Việt Nam của chúng ta, du khách cũng có thể lựa chọn cho mình những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và xả stress sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

1. Six Senses - Côn Đảo

Trước đây, Côn Đảo từng là một hòn đảo giam giữ tù nhân khét tiếng nhưng hiện nay, Côn Đảo là một trong những điểm du lịch lớn trong khu vực Đông Nam Á. Côn Đảo là tên quần đảo xa bờ, đơn vị hành chính cấp huyện, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, gồm đảo chính Côn Sơn và 15 đảo nhỏ khác, tổng diện tích 76 km2, là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam.
Tạp chí du lịch Lonely Planet, năm 2011, bình chọn Côn Đảo là một trong 10 đảo hoang sơ quyến rũ nhất hành tinh.
Côn Đảo cách Vũng Tàu 97 hải lý, đi đường biển hết khoảng 12 giờ. Đường hàng không, cách Tp. HCM 45 phút bay. Six Senses là một khu nghỉ dưỡng năm Sao đầu tiền trên đảo với 50 biệt thự. Mỗi biệt thư đều có hồ bơi riêng và được phân bố dọc theo bãi biển.
Đến đây, du khách sẽ được ngắm màu xanh ngọc bích của biển và được sải bước trên những bãi cát dài trắng mịn, với không khí trong lành quanh năm.
Đó cũng là lý do mà cặp đôi diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã lựa chọn để  tham quan và nghỉ dưỡng khi đặt chân tới Việt Nam vào năm 2011.
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 1
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 2
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 3
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 4
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 5

2. Đảo Phú Quý

Hòn đảo nhỏ bé, yên bình này nằm cách bờ biển Phan Thiết, Bình Thuận 54 hải lý. Là một đảo nhỏ giữa biển khơi nhưng Phú Quý có nhiều danh lam thắng cảnh và những bãi cát trắng, nước biển xanh ngắt.

Để đi ra đảo, du khách phải mất từ 6 tới 8 tiếng lênh đênh trên biển. Đảo Phú Quý còn có tên là Cù Lao Thu, có khí hậu trong lành, nước biển xanh và trong tới độ mắt thường có thể nhìn xuống đáy sâu từ 5 tới 7m.

Trên đảo có nhiều chùa, mà nổi tiếng nhất là chùa Linh Quang nằm trên đồi cao nhìn ra biển. Để đi thăm thú tại đây, du khách có thể thuê xe máy và đi vòng quanh đảo chỉ trong 3 tới 5 tiếng. Giá vé thuyền và giá thuê phòng tại các nhà nghỉ gia đình ở đảo Phú Quý khá rẻ.
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 6
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 7
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 8
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 9

3. Vinpearl - Nha Trang

Tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre bao gồm khu Vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Resort, Vinpearl Luxury và sân golf Vinpearl… Bạn chỉ mất 10 phút từ Nha Trang đến Vinpearl bằng tàu cao tốc hoặc bạn có thể đi ra Vinpearl theo hệ thống cáp treo.
Được mệnh danh là Thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, mỗi năm, Vinpearl Nha Trang đón hàng triệu lượt khách tới thăm quan và nghỉ dưỡng. Hành trình khám phá Vinpearl Nha Trang là hành trình khám phá vẻđẹp trong xanh, bất tận của biển trời; của những bãi cát trắng mịn mà trải dài, của nắng vàng và gió biển, của những rặng dừa xanh...
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 10

Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 12
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 13
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 14

4. Whale Island Resort - Nha Trang

Nằm ở phía bắc thành phố Nha Trang, Whale Island sở dĩ có tên gọi này bởi đây là hòn đảo có nhiều cá voi và cá mập trắng bơi tới để được người dân cho ăn. Trên đảo còn có cả một đền thờ cá voi. 
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 15
Khu nghỉ dưỡng Whale Island có trung tâm lặn quốc gia đẳng cấp thế giới.
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 16
Khu nghỉ 3 sao này mang đậm phong cách kiến trúc của bản làng người dân tộc Dao ở Hà Giang, trong một không gian vô tận của trời, biển, nắng, gió. Mọi thứ tại Whale Island Resort đều đơn giản, kết hợp hài hòa và gắn kết với thiên nhiên. Biển là điểm nhấn của Whale Island Resort. Mỗi sáng thức giấc, du khách chỉ cần một vài bước chân là đã ra tới biển.
 Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 17
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 18
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 19

5. Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà nằm ở phía Tây Nam của Vịnh Hạ Long và được coi là nhà của một số loài linh trưởng nằm trong sách đỏ như voọc đầu vàng. Khu Catba Island Resort & Spa là một tổng thể kiến trúc độc đáo “phương Tây giao hòa phương Đông”, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất được sử dụng đều là từ gỗ và mây tre đan tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. 
Ở đây có công viên nước khá lớn, quán bar với tên “hải tặc” và trận địa các khẩu pháo đối hải cùng hệ thống hầm hào công sự là điểm tham quan lý thú không thể bỏ qua của du khách.
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 20
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 21
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 22
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 23
Hình ảnh: 5 resort nằm trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam số 24
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Delicious

Post a Comment