Tuesday, July 15, 2014

Điểm phim khiến Star Hollywood muốn "độn thổ"

Written By Unknown on Tuesday, July 15, 2014 | 8:25 AM

Vì họ quá xấu hổ trước phần thể hiện của mình.

Matt Damon và phim The Bourne Identity


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Matt Damon đã phàn nàn về hành động ngớ ngẩn của siêu điệp viênBourne trên màn ảnh (vai diễn mang lại danh tiếng cho Matt Damon): “Thật xấu hổ khi một siêu điệp viên tài năng, có đạo đức lại lấy trộm tiền khi quyết định bỏ nghề. Hành động đó thật khủng khiếp. Tôi không muốn đổ lỗi cho Tony Gilroy (nhà văn tạo ra nhân vật Bourne), nhưng tôi thấy nó thật tệ. Tôi cũng muốn xin lỗi khán giả vì đi phương tiện công cộng lúc rượt đuổi và hành động gọi điện thoại ngớ ngẩn trong phim”.

Charlize Theron và phim Reindeer Games


Mặc dù là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới và đã thắng một giải thưởng Oscar danh giá, nhưng Charlize Theron vẫn có những vai diễn đáng xấu hổ. Cô nàng đã từng ước rằng mình không tham gia bộ phim Reindeer Games với Ben Affleck. Khi được hỏi về vai diễn này, Charlize Theron thú nhận:“Đó là một bộ phim vô cùng tồi tệ”.

Jamie Foxx và phim Stealth


Bạn có nhớ bộ phim Stealth? Rất có thể bạn đã quên vì nó được ra mắt từ năm 2005, nhưng Jamie Foxx lại chẳng bao giờ quên bộ phim đó. Trong buổi phỏng vấn quảng bá cho phim The Kingdom,Jamie Foxx nói rằng anh là người không biết nói dối và anh tự hào về điều đó.

Cũng vì bản tính thật thà, Jamie đã thú nhận trước hàng ngàn khán giả rằng vai diễn trong Stealth khiến anh chàng vô cùng xấu hổ. Nam diễn viên này chỉ muốn quên nó đi vì anh chẳng thể sửa được điều đã xảy ra.

Michelle Pfeiffer và phim Grease 2 


Rất nhiều cái tên tài năng của Hollywood hối tiếc về một vai diễn dở hơi nào đó của họ và nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Pfeiffer cũng có mặt trong số đó. Michelle Pfeiffer luôn thấy khổ sở mỗi khi có người hỏi cô về bộ phim Grease 2.

Mặc dù, bộ phim được ra mắt từ gần 3 thập kỷ trước nhưng Pfeiffer vẫn không thể nguôi ngoai. Trong một buổi phỏng vấn, Michelle đã thổ lộ: “Tôi ghét bộ phim này - một phim trả thù dở hơi. Lúc đó, tôi còn quá trẻ và không biết làm việc gì thì tốt cho mình”.

Arnold Schwarzenegger và phim Red Sonja


Ngay cả sao bự như Arnold Schwarzenegger cũng có những vai diễn khiến ông hối tiếc. “Đó là bộ phim tồi tệ nhất mà tôi đã đóng. Bọn trẻ nhà tôi xem nó đến 10 lần và lần nào chúng xem tôi cũng phải trốn thật kỹ, vì sợ phải nghe thấy những lời phê bình của chúng”Schwarzenegger đã nói như vậy về bộ phim mà ông thấy xấu hổ, Red Sonja.

Jude Law và phim Alfie 


Ba năm kể từ ngày Alfie ra mắt, Jude Law mới thừa nhận anh chàng giống như “con gà tây” trong bộ phim làm lại này. Phát biểu tại Liên hoan phim Venice năm 2007, nam diễn viên này đã thú nhận: “Từ quan điểm của tôi, tôi thấy rằng nhân vật đó không hợp với vẻ bề ngoài và tính cách của mình. Có những lúc, bạn mạo hiểm mong rằng sẽ làm nên một điều tuyệt vời, nhưng nó không đúng trong trường hợp này. Tôi đã có một vai diễn thất bại”.

Sylvester Stallone và phim Stop! Or My Mom Will Shoot


Stop! Or My Mom Will Shoot giúp Sylvester thoát khỏi vẻ ngoài lạnh lùng và làm khán giả thích thú khi anh chàng cơ bắp của thể loại phim hành động đóng một vai hài ra trò. Nhưng, Sylvester lại chẳng nghĩ như vậy.

Trong bộ phim, Sylvester có cơ hội làm việc với ngôi sao kỳ cựu Estelle Getty, nhưng anh chàng chỉ muốn quên vai diễn này đi. “Tôi đã có một vài bộ phim tồi tệ và Stop! Or My Mom Will Shoot là bộ phim tệ nhất trong số đó. Tôi thấy mình như kẻ ngớ ngẩn vậy”Sylvester chia sẻ.

George Clooney và phim Batman & Robin 


Mãi đến gần đây, George Clooney mới thú nhận anh chàng chán ghét Batman & Robin đến mức nào. Chia sẻ với nhà báo trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 9 năm 2011, George ngượng ngùng cho biết:“Tôi nghĩ tôi là người khiến bộ phim bị thất bại. Đúng như báo giới đã nói, tôi là Batman tồi nhất của màn ảnh. Tôi thực sự xấu hổ với vai diễn này”.

Halle Berry và phim Catwoman

Miêu nữ là vai diễn tồi tệ nhất trong sự nghiệp diễn xuất từ trước đến nay của nữ diễn viên chiến thắng giảiOscarHalle Berry. Bộ phim Catwoman giành được 4 giải Mâm xôi vàng cho: Bộ phim tồi tệ nhất, Đạo diễn tồi nhất, Kịch bản tồi nhất và Nữ diễn viên tồi nhất. Sau khi bị ném đã tơi bời vì vai diễn này, nữ diễn viên da màu đã phát biểu: “Trước hết tôi muốn cảm ơn Warner Brothers, cảm ơn họ đã cho tôi tham gia một bộ phim tồi tệ. Đây là bài học cần có trong sự nghiệp diễn xuất của tôi”.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Delicious

Post a Comment