Tuesday, July 15, 2014

Charlize Theron gây chú ý khi đóng phim hài

Written By Unknown on Tuesday, July 15, 2014 | 6:51 AM

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar hiếm khi tham gia vào các bộ phim hài, và nhất là đóng cặp cùng các tên tuổi lớn như Liam Neeson, Neil Patrick Harris...
A Million Ways to Die in the West (Triệu kiểu chết miền viễn Tây) là bộ phim hài, gây chú ý ngay từ khi mới bấm máy vì quy tụ dàn diễn viên đình đám, không kém các phim bom tấn. Những cái tên như Charlize Theron, Liam Neeson, Neil Patrick Harris, Amanda Seyfried... nổi bật và được yêu thích ở Hollywood.
Charlize Theron tham gia vào bộ phim hài mới, đóng cùng các tên tuổi như Amanda Seyfried, Seth MacFarlane, Neil Patrick Harris...
Charlize Theron gây ngạc nhiên khi cô đồng ý tham gia dự án phim này. Trước đây, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar hầu như rất ít đóng phim hài. Người đẹp vào vai nữ cao bồi duyên dáng tên Anna, vợ của tay tội phạm ngoài vòng pháp luật khét tiếng, Clinch (do Liam Neeson thủ vai). Anna là nhân tố lớn tác động đến nhân vật chính Albert (Seth MacFarlane) và thay đổi số phận của anh chàng.
Ngay khi bị bạn gái bỏ rơi, thất bại với sự nghiệp chăn cừu và quyết định rời thị trấn đầy rẫy nguy hiểm để tìm chốn mưu sinh mới, Albert tình cờ gặp Anna và trúng tiếng sét ái tình. Cuộc gặp gỡ đó đã gây ra biết bao rắc rối - chủ yếu là cho Albert. Anna chính là cô gái định mệnh, khiến anh có quyết tâm thay đổi chính mình, và những tương tác giữa hai nhân vật này cũng như chuyện tình tréo ngoe của họ là chất liệu cho những tình huống hài hước của bộ phim. Charlize Theron có dịp được đóng cặp cùng cây hài đình đám Seth MacFarlane.
Vien-tay-3-9676-1405066003.jpg
Người đẹp sẽ vào vai nữ cao bồi duyên dáng tên Anna, vợ của tay tội phạm ngoài vòng pháp luật khét tiếng, Clinch.
Seth MacFarlane không chỉ là đạo diễn, diễn viên mà còn là nhà sản xuất của bộ phim hài thành công, Ted (năm 2012). Với Triệu kiểu chết miền viễn Tây, Seth giữ vai trò tương tự, thậm chí còn đóng vai chính.
Lấy bối cảnh một thị trấn miền Tây nước Mỹ vào thế kỷ 19, nơi thiếu vắng pháp luật, trật tự và đầy rẫy nguy hiểm, những nhà làm phim đã xây dựng nên vô số tình huống khó đỡ cười ra nước mắt để người xem có những giây phút giải trí thư giãn thực sự tại rạp.
Triệu kiểu chết miền viễn Tây được khởi chiếu từ ngày 18/7.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Delicious

Post a Comment