Monday, July 14, 2014

Phim do Angelina Jolie đạo diễn tung trailer chính thức

Written By Unknown on Monday, July 14, 2014 | 7:03 AM

Trailer của "Unbroken" phát hành hôm 10/7, chỉ một tuần sau khi nguyên mẫu nhân vật - người hùng Louis Zamperini - qua đời.
Trong video dài hơn 2 phút, hình ảnh cựu vận động viên Olympic, người hùng trong Thế Chiến 2 Louis Zamperini, hiện lên qua diễn xuất của nam diễn viên Jack O'Connell.
Người xem có thể thấy Louis Zamperini từ thuở thiếu niên với niềm đam mê điền kinh và khát khao chinh phục những vạch đích. "Nếu tôi theo đuổi, tôi có thể làm được", nhân vật nói trong video.
Biến cố xảy ra với cuộc đời Louis Zamperini khi chiếc máy bay mà ông tham gia trong Thế Chiến 2 trúng bom rơi xuống biển. Những khoảnh khắc sóng gió trên biển suốt 47 ngày không thức ăn nước uống, những ngày tháng bị bắt giữ trong trại tù binh của quân Nhật, bị đánh đập, bỏ đói bỏ khát cũng được hé lộ qua trailer.
Trước đó, một đoạn giới thiệu của bộ phim tiểu sử đã được công chiếu tại Thế vận hội Mùa đông Sochi ở Nga hồi tháng 2.

Jack O’Connell vào vai Louis Zamperini trong "Unbroken".
Ngoài Jack O’Connell, phim cũng có sự tham gia của các diễn viên Garrett Hedlund, Domhnall Gleeson và Jai Courtney. Đây là tác phẩm thứ hai do Angelina Jolie đạo diễn sau In the Land of Blood and Honey năm 2011.Unbroken sẽ ra rạp vào Giáng sinh năm nay. 
Hôm 3/7, Louis Zamperini qua đời ở tuổi 97 sau một ca viêm phổi. Ông ra đi khi chưa kịp xem những thước phim về cuộc đời mình.
yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Delicious

Post a Comment