Sunday, July 27, 2014

Chi tiết sản phẩm Móc khóa Camera CK808 (có thẻ nhớ 4GB)

Written By Unknown on Sunday, July 27, 2014 | 10:06 AM

Bạn yêu thích các thiết bị công nghệ tối tân, bạn muốn trải nghiệm cảm giác thích thú khi ghi hình bạn bè hoặc khoảnh khắc đáng yêu nào đó mà đối tượng được quay không hề hay biết...

Móc khóa CK-808 là camera được thiết kế dưới dạng móc khóa rất độc đáo. Ngoài khả năng ghi hình chất lượng cao, camera còn có khả năng thu âm trong phạm vi bán kính rộng. CK-808 là một phụ kiện cần thiết trong công tác an ninh, điều tra, báo chí. Cùng với những tính năng độc đáo, thiết bị còn có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế độc đáo
Sản phẩm được thiết kế dưới dạng móc khóa thông thường mà chỉ nhìn qua bề ngoài, bạn khó mà nhận thấy máy quay được giấu kín. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho bạn mang theo bên mình.
Nhiều chức năng
- Cảm biến CMOS, điều chỉnh cân bằng trắng tự động
- Quay phim định dạng file MPG (chuẩn AVI), độ phân giải 640 x 480px
- Chụp ảnh JPEG 1280 x 960px
- Tích hợp Microphone độ nhạy cao có thể thu âm rõ ràng
- Kết nối với máy tính và thiết bị điện tử qua cổng USB mà không cần driver hoặc nguồn điện riêng.
Bộ nhớ 4GB (Sản phẩm bao gồm thẻ nhớ)
Thiết bị hỗ trợ bộ nhớ lên tới 4GB, cho phép bạn quay phim trong thời gian dài. Ngoài ra, nguồn pin Li-ion 280mAh mạnh mẽ cũng giúp thời gian sử dụng được nâng cao hơn. (60-90 phút)



ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG
  • Sản phẩm chất lượng vừa phải, giá cảm chấp nhận được
     11/07/2014
    • Đánh giá
    Sản phẩm chưa được ưng ý, vì khi quay phim hay chụp hình, đối tượng dễ bị lọt ra ngoài khung hình, do không có màn hình kiểm soát để đưa chủ đề lọt vào đúng khung, nên phải sử dụng sản phẩm nhiều lần mới có thể tạm rút được một số kinh nghiệm để phim hoặc hình tạm chấp nhận được.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Delicious

Post a Comment